OFF ĐẾN 50% TẤT CẢ CÁC LOẠI RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ NEVADA

OFF ĐẾN 50% TẤT CẢ CÁC LOẠI RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ NEVADA – CHỈ TỪ 1.500.000 VNĐ/RĂNG

Đa dạng các loại răng sứ chính là một trong những ưu thế nổi bật tại Nha khoa Quốc tế Nevada, đây chính là yếu tố giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được loại răng sứ phù hợp với điều kiện và tình trạng răng miệng của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn “điểm mặt” và tim hiểu chi tiết về tất cả các dòng răng sứ đang có tại Nha khoa Quốc tế Nevada.

THỊ TRƯỜNG “HOT” RĂNG SỨ NÀO – NHA KHOA QUỐC TẾ NEVADA ĐÁP ỨNG DÒNG RĂNG SỨ ĐÓ!

Những loại răng sứ HOT nhất trên thị trường hiện nay đều có mặt tại Nha khoa Quốc tế Nevada

Với phương châm “Cập nhật xu hướng – bắt trend nhanh chóng” – Nha khoa Quốc tế Nevada tự tin với sứ mệnh là hệ thống nha khoa cung cấp đầy đủ tất cả các dòng răng sứ đang được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Dựa vào thống kê về số lượng người sử dụng các loại răng sứ, chuyên gia nha khoa tổng hợp và đưa ra kết quả về 11 dòng răng được lựa chọn nhiều nhất:

RĂNG SỨ KIM LOẠI THƯỜNG

Thuộc nhóm răng sứ kim loại và được đánh giá là phổ biến nhất, răng sứ kim loại thường có tỉ lệ người lựa chọn khá cao. Chúng chỉ đáp ứng ở mức trung bình về tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai và độ bền nhưng lại đảm bảo về mặt chi phí khi được đánh giá là dòng răng sứ rẻ nhất trong tất cả các dòng sứ hiện nay. Sứ kim loại thường phù hợp với những người không có tiền sử dị ứng kim loại vì chúng có thể gây ra những tác dụng phụ khi tồn tại trong khoang miệng.

Răng sứ kim loại thường với lớp bên trong là kim loại Co – Cr

RĂNG SỨ TITAN

Cũng nằm trong nhóm răng sứ kim loại, răng sứ titan có những ưu điểm vượt trội hơn răng sứ kim loại thường một chút và cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là răng sứ tối ưu vì cũng mang những nhược điểm khó khắc phục như tính thẩm mỹ, đổi màu, kích ứng hay độ bền kém.

Răng sứ Titan sau khi phục hình trên khuôn hàm

(Ảnh khách hàng sau bọc răng sứ Titan tại Nha khoa Quốc tế Nevada)

RĂNG SỨ ZIRCO

Đây là tên gọi tắt của dòng răng sứ Zirconia và có xuất xứ từ Đức. Răng được cấu tạo từ 100% sứ nguyên chất Zirconia (ZrO2) – một loại oxit của kim loại Zirconium (Zr) với độ bền chắc, thẩm mỹ và tự nhiên cao. Zirconia có thể chịu lực nhai lớn lên đến 900Mpa – gấp khoảng 5 lần răng thật. Dòng răng toàn sứ này còn “ghi điểm” bởi chi phí khá hợp lý, là một trong những loại răng có giá thấp nhất trong nhóm răng toàn sứ nhưng vẫn đảm bảo những ưu điểm của mình.

Răng sứ Zirco thu hút bởi chi phí hợp lý và những ưu điểm vượt trội 

RĂNG SỨ VENUS

Răng sứ Venus không được đánh giá cao bởi độ chịu lực, nó chỉ khoảng 300 – 400Mpa và có nhiều thông tin cho rằng Venus đang dần “mất chỗ đứng” trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Tuy nhiên, thông tin này khá vô lý khi trên thực tế Venus vẫn là lựa chọn của số đông khách hàng và tại Nha khoa Quốc tế Nevada cũng vậy. Đây là dòng răng có tính thẩm mỹ rất cao, tuy không có độ chịu lực lớn như các dòng răng toàn sứ khác nhưng nó cũng tương đương răng thật và đảm bảo việc ăn nhai hoàn toàn bình thường.

Venus đẹp hoàn hảo ở mọi góc cạnh 

(Ảnh khách hàng sau bọc răng sứ Titan tại Nha khoa Quốc tế Nevada)

RĂNG SỨ CERAMILL ZOLID

Cũng là một dòng răng toàn sứ cao cấp có xuất xứ từ Đức, Ceramill Zolid lấy tên gọi từ chính thành phần làm ra nó. Các chuyên viên răng sứ của tập đoàn Amann Girbach Germany đã nghiên cứu, phát triển vật liệu Ceramill Zolid nhằm làm cho nó có thể đạt được các tiêu chuẩn phục hình mong muốn. Dòng răng sứ này có độ cứng của khung sườn lên tới 1566MPa – con số ấn tượng với tính thấu quang tuyệt đối tạo nên thương hiệu Ceramill thực sự đẳng cấp trong lòng khách hàng.

Khách hàng phục hình với răng sứ Ceramill Zolid tại Nha khoa Quốc tế Nevada

RĂNG SỨ CERCON

Có lẽ không cần nói quá nhiều về độ HOT của răng sứ Cercon. Được mệnh danh là “Ông hoàng của dòng răng toàn sứ”, Cercon thực sự thể hiện được sức hút của nó khi có tới khoảng 60% khách hàng lựa chọn dòng răng này. Với lớp sườn từ vật liệu cao cấp Zirconium Oxide, răng sứ Cercon có độ chịu lực lên đến 1300 Mpa.

Hiện Nha khoa Quốc tế Nevada đang ứng dụng cả 2 dòng sứ Cercon nổi bật trên thị trường là Cercon HT và Cercon XT giúp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Cercon vẫn đứng đầu về độ HOT – giữ vững phong độ “Ông hoàng răng sứ” của mình

RĂNG SỨ EMAX

Nếu Cercon được gọi là “Ông hoàng” thì Emax xứng đáng soán ngôi “Nữ hoàng răng sứ hiện đại” với các đặc tính nổi bật. Là một sản phẩm của công ty Ivoclar Vivadent – Đức, răng sứ Emax có cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nguyên khối với lớp khung sườn được làm từ loại sứ Esthetic Maximum. Chỉ xếp sau Cercon 1 chút về độ phổ biến nhưng Emax vẫn khẳng định mình nhờ vào chất lượng mà khó dòng sứ nào vượt mặt được.

Emax và diện mạo hoàn toàn mới của khách hàng sau phục hình

RĂNG SỨ LAVA

Răng sứ Lava được cấu tạo từ vật liệu chính là Lava Ultimate – tên gọi của vật liệu phục hình resin Nano ceramic đầu tiên trên thế giới. Nhờ vào công nghệ Nano và quá trình xử lí nhiệt thích hợp, răng sứ Lava mang những đặc điểm khác biệt như độ kháng mòn tốt, có độ uốn cong, độ sáng bóng tuyệt hảo hay khả năng chống nhiễm màu cao.

Zoom cận cảnh vẻ đẹp của răng sứ Lava

RĂNG SỨ HT SMILE

HT Smile là sản phẩm của tập đoàn H.C.Starck – Đức, đã được chứng nhận đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế cả về độ an toàn và khả năng tương thích với mô nướu. Theo như phác đồ thí nghiệm tại Labo Cranaf (California Mỹ) thì HT Smile đạt độ cứng chắc lên đến 1200 Mpa. Răng được thiết kế với 16 tông màu có sẵn cùng các tông màu tùy chỉnh khác, đảm bảo kết quả thẩm mỹ sau phục hình là tối ưu.

Diễn viên Trọng Hùng hóa soái ca sau phục hình răng HT Smile

RĂNG SỨ NACERA

Nacera có cấu tạo từ Dioxit Zircon, đạt độ trong tuyệt đối và có màu sắc tự nhiên như răng thật. Với con số dao động từ 1400 – 1600 Mpa, răng sứ Nacera được xếp vào nhóm răng có độ chịu lực cao nhất trong các dòng răng sứ hiện nay. Những đặc tính khác của Nacera như chống mài mòn, chống axit hóa và hơn hết là sự pha trộn kết hợp hài hòa màu sắc tạo ra sản phẩm răng sứ Nacera tự nhiên như răng thật.

Chất sứ Nacera “được lòng” nhiều khách hàng nhờ vào tính thẩm mỹ vượt trội

RĂNG SỨ DMAG KIM CƯƠNG

Giống như tên gọi, Dmag mang vẻ đẹp mang vẻ đẹp giống như 1 viên kim cương trên khuôn hàm sau phục hình. Bên cạnh đó, nó cũng được xếp vào nhóm răng sứ có độ chịu lực cao nhất khi đơn vị Mpa lên đến khoảng 1400. Dòng sứ cao cấp này không kén người dùng vì nó được đánh giá là phù hợp với hầu hết hình dáng khuôn mặt và khuôn hàm.

Diễn viên Trang Moon với nụ cười “kim cương” tỏa sáng

3 DÒNG RĂNG SỨ ĐỘC QUYỀN TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ NEVADA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Ngoài 11 dòng răng sứ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, Nha khoa Quốc tế Nevada còn phối hợp với đội ngũ chuyên viên thiết kế răng sứ hàng đầu tại Hoa Kỳ và cho ra đời 3 dòng răng sứ độc quyền CHƯA – TỪNG – XUẤT- HIỆN- TRÊN -THỊ -TRƯỜNG. 3 dòng răng sứ độc quyền tại Nha khoa Quốc tế Nevada gồm Neva Pearl, Neva Lux và Neva Crystal. Vậy sức hút của 3 dòng răng sứ này đến từ đâu?

Chính thành phần cấu tạo và những đặc tính hiếm có đã khiến 3 dòng răng Neva thực sự khác biệt và đẳng cấp:

♦ Răng sứ Neva Pearl là sự hợp nhất giữa sứ nguyên chất và bột ngọc trai tinh khiết. Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

♦ Răng sứ Neva Crystal hòa trộn giữa sứ nguyên chất và thủy tinh nha khoa. Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

♦ Răng sứ Neva Lux kết hợp khéo léo giữa sứ nguyên chất với kim cương. Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Kết quả phục hình của một trong 3 dòng sứ độc quyền tại Nha khoa Quốc tế Nevada

Răng sứ độc quyền Neva hiện đã đưa vào ứng dụng và tạo thành trào lưu thẩm mỹ mới, đem đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ.

CHI PHÍ CỤ THỂ CHO TỪNG LOẠI RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ NEVADA

Dựa vào đặc tính của từng loại sứ mà giá cả có sự chênh lệch khác nhau. Tại Nha khoa Quốc tế Nevada, chi phí này dựa vào mức giá trung bình trên thị trường và công nghệ bọc răng sứ áp dụng, đảm bảo hài hòa và hợp lý nhất. Đặc biệt, ngay tại thời điểm này, Nha khoa Quốc tế Nevada triển khai chương trình ưu đãi lên đến 50% giá trị đối với các loại răng sứ. Chương trình diễn ra duy nhất chỉ trong 7 ngày và mức giá cụ thể như sau:

BẢNG BÁO GIÁ BỌC RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA NEVADA

LOẠI RĂNG GIÁ NIÊM YẾT (VNĐ)/răng BẢO HÀNH
Veneer Zirco 8.000.000 10 NĂM
Veneer Cercon XT 9.000.000 TRỌN ĐỜI
Veneer Emax 10.000.000 TRỌN ĐỜI
Veneer DDBIO 11.000.000 TRỌN ĐỜI
Răng sứ Titan 3.000.000 5 NĂM
Răng sứ Zirco 5.800.000 10 NĂM
Răng sứ Venus 5.800.000 10 NĂM
Răng sứ Zolid 8.000.000 TRỌN ĐỜI
Răng sứ Cercon HT 10.000.000 TRỌN ĐỜI
Răng sứ Cercon XT 11.000.000 TRỌN ĐỜI
Răng sứ Emax 10.000.000 TRỌN ĐỜI
Răng sứ Lava 16.500.000 TRỌN ĐỜI
Răng sứ HT Smile 11.000.000 TRỌN ĐỜI
Răng sứ Dmax Kim cương 14.000.000 TRỌN ĐỜI
Răng sứ Nacera 10.000.000 TRỌN ĐỜI
Răng sứ Ceramil 8.000.000 TRỌN ĐỜI
Răng sứ Neva Pearl 20.000.000 TRỌN ĐỜI
Răng sứ Neva Crystal 22.000.000 TRỌN ĐỜI
Răng sứ Neva Lux 24.000.000 TRỌN ĐỜI
Cùi đúc Zirco 2.000.000 10 NĂM
Cùi đúc kim loại 1.800.000 7 NĂM
Sứ kim loại, mão kim loại toàn diện 2.400.000 7 NĂM

Lưu ý: Khách hàng khi mua dịch vụ sẽ được tặng thêm dịch vụ khác có giá trị tương đương với 10% tổng giá trị hoá đơn.

Chương trình ưu đãi chỉ diễn ra duy nhất trong 7 ngày

HẾT THỜI GIAN KHUYẾN MẠI LẬP TỨC VỀ GIÁ GỐC

DỊCH VỤ LIÊN QUAN


Giấy phép hoạt động số 00799/HCM-GPHĐ - Chứng chỉ hành nghề số 002254/HCM-CCHN

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

X
Chat với chuyên gia