Giải đáp nha khoa | Ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon là gì?
Banner giảm béo

Giải đáp nha khoa | Ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon là gì?

Cập nhật ngày: 13/04/2021

Ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon là gì? Có nên bọc răng sứ Cercon không?

Bọc răng sứ là giải pháp nha khoa thẩm mỹ hiện đại được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, có rất nhiều loại răng sứ với các đặc điểm và mức giá khác nhau. Bài viết dưới đây Nha khoa Quốc tế Nevada sẽ giải đáp cho bạn thông tin về ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon cũng như tìm hiểu thêm một số thông tin quan trọng khác về dòng răng sứ thẩm mỹ này.

Ưu và nhược điểm của răng sứ cercon, ưu điểm của răng sứ ceron, nhược điểm của răng sứ cercon, ưu điềm răng sứ cercon, nhược điểm răng sứ cercon, ưu nhược điểm răng sứ cercon

Ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon là gì?

Ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon

Cercon là loại răng sứ cao cấp không có chứa kim loại (Răng toàn sứ) có nguồn gốc tại Đức. Tuy nhiên, ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon là gì? Liệu rằng răng sứ Cercon có phải sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những người đang có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ?

  • Ưu điểm của răng sứ Cercon

Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, răng sứ Cercon có hàng loạt các ưu điểm so với các loại răng sứ khác khiến bạn buộc lòng phải lựa chọn.

– Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ Cercon được thiết kế giống hệt răng thật cả về chất liệu, màu sắc,… mang lại cảm giác tự nhiên tuyệt đối. Khi ánh sáng chiếu vào, răng sứ Cercon không bị đen như các dòng răng sứ kim loại.

– An toàn, tương thích với môi trường miệng: Răng sứ Cercon không gây ra các phản ứng phụ hóa học và gây dị ứng nướu. Điều này đã được kiểm định bởi Hiệp hội nha khoa Pháp và các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới. Không những thế, răng sứ Cercon còn kháng khuẩn, ngăn ngừa mảng bám,… – các tác nhân gây nên các bệnh răng miệng.

– Có khả năng chịu lực lớn: Răng sứ Cercon có độ cứng 1300Mpa bởi được nung ở nhiệt độ 1300 độ C liên tục trong vòng 10 giờ. Khách hàng có thể ăn nhai thoải mái các đồ cứng mà không sợ mẻ, vỡ hoặc ăn đồ lạnh mà không hề gây cảm giác ê buốt.

Ưu và nhược điểm của răng sứ cercon, ưu điểm của răng sứ ceron, nhược điểm của răng sứ cercon, ưu điềm răng sứ cercon, nhược điểm răng sứ cercon, ưu nhược điểm răng sứ cercon

Răng sứ cao cấp Cercon có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao

  • Nhược điểm răng sứ Cercon

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm kể trên bạn cũng nên tìm hiểu về những nhược điểm của răng sứ Cercon, thực tế thì răng sứ Cercon cũng khiến nhiều người đắn đo khi lựa chọn bởi những lý do dưới đây:

– Giá thành cao: Đây là dòng sản phẩm cao cấp mới nhất của Tập đoàn Dentsply – tập đoàn cung cấp vật liệu nha khoa hàng đầu Thế giới. Răng sứ Cercon được tạo thành từ vật liệu và công nghệ CAD/CAM hay CT5 chiều dùng nên có chi phí đắt.

– Không hoàn hảo tuyệt đối: Dù là loại răng sứ tốt nhất trên thị trường nhưng khách hàng cũng cần tuân thủ những quy tắc chăm sóc, ăn nhai để giữ cho răng được sử dụng lâu dài.

– Hạn chế đối với trường hợp những người có cầu răng sứ quá dài

Ưu và nhược điểm của răng sứ cercon, ưu điểm của răng sứ ceron, nhược điểm của răng sứ cercon, ưu điềm răng sứ cercon, nhược điểm răng sứ cercon, ưu nhược điểm răng sứ cercon

Răng sứ Cercon có giá thành cao hơn các dòng răng sứ thông thường

Các loại răng sứ Cercon hiện nay

Răng sứ Cercon hiện nay có 2 loại: Răng sứ Cercon HT và răng sứ Cercon thường. Vậy đặc tính, ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon và giá cả của chúng có gì khác nhau?

– Răng sứ Cercon thường: Được cấu tạo từ vật liệu cao cấp Zirconium Oxide có độ cứng và sự tương thích sinh học cao. Sử dụng răng sứ Cercon thường cũng đã mang lại sự tự nhiên cho người sử dụng cả về hình thức lẫn đặc tính. Răng sứ Cercon không gây nên các tình trạng đen viền nướu, thưa răng, viêm nướu,… Độ dày của răng sứ Cercon thường từ 0.6mm – 0.8mm.

– Răng sứ Cercon HT: là phân khúc cao cấp hơn trong dòng răng sứ Cercon, Cercon HT được chế tạo từ Ziconiun Dioxit với độ dày chỉ khoảng 0.5mm giúp hạn chế tối đa việc mài răng. Hơn nữa, răng sứ Cercon HT cũng có màu trắng tự nhiên giống men răng thật hơn dòng Cercon thường. Cercon HT cũng nổi bật với ưu điểm về khả năng chịu lực tốt. Chính bởi thế, Cercon HT là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Ưu và nhược điểm của răng sứ cercon, ưu điểm của răng sứ ceron, nhược điểm của răng sứ cercon, ưu điềm răng sứ cercon, nhược điểm răng sứ cercon, ưu nhược điểm răng sứ cercon

Răng sứ Cercon có 2 loại là răng sứ Cercon thường và Cercon HT

Địa chỉ bọc răng sứ Cercon uy tín được nhiều người lựa chọn

Nếu bạn đã tìm hiểu được ưu nhược điểm răng sứ cercon thì bước tiếp theo sẽ là lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín. Hiện nay có rất nhiều phòng khám, bệnh viện về nha khoa, răng hàm mặt trên khắp cả nước. Điều này khiến không ít người phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào để bọc răng sứ thẩm mỹ Cercon đẹp, chất lượng nhất.

Nha khoa Quốc tế Nevada là nha khoa đạt chuẩn 5 sao với đội ngũ nha sĩ hàng đầu trên Thế giới và công nghệ kỹ thuật tiên tiến, hiện đại. Tại đây có đầy đủ các các dịch vụ về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa bệnh lý. Trong đó, bọc răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng, sao Việt lựa chọn.

Ưu và nhược điểm của răng sứ cercon, ưu điểm của răng sứ ceron, nhược điểm của răng sứ cercon, ưu điềm răng sứ cercon, nhược điểm răng sứ cercon, ưu nhược điểm răng sứ cercon

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Nevada

Răng sứ Cercon tại Nha khoa Quốc tế Nevada đảm bảo nhập khẩu chính hãng, bác sĩ thực hiện có tay nghề cao cùng các thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp cho khách hàng có một hàm răng đẹp hoàn hảo và an toàn.

Bài viết trên đây là thông tin về ưu và nhược điểm của răng sứ Cercon, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trước khi quyết định lựa chọn một dòng răng sứ phù hợp nhất với mình. Nếu như khách hàng cần tư vấn hoặc hỗ trợ, hãy liên hệ HOTLINE: 1800.2045 dể được các chuyên gia của Nha khoa Quốc tế Nevada tư vấn và hỗ trợ nhé.



  • T thấy bác sĩ bảo ưu điềm răng sứ cercon là có khả năng chịu lự lớn lên có thể ăn được đồ ăn cứng đúng không nhỉ?

    10 phút trước
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bọc răng sứ Titan sử dụng được bao lâu? Tuổi thọ răng sứ Titan
Bọc răng sứ Titan là một trong những loại hình bọc sứ được ưu ái ...
Bọc răng sứ bị sưng lợi – Cảnh Báo nguy cơ hỏng tủy mất răng vĩnh viễn
Bọc răng sứ bị sưng lợi, sưng nướu, chảy máu chân răng sau khi bọc ...
Đính đá răng khểnh giá bao nhiêu tiền? Làm răng khểnh không khó!
Đính đá răng khểnh giá bao nhiêu tiền [1]? Đón đầu xu hướng làm đẹp ...
So sánh răng sứ kim loại và răng sứ Titan có gì khác biệt?
Bạn đang phân vân giữa răng sứ kim loại và răng sứ titan [1] nên ...
Chuyên gia “mách nước” răng sứt thì làm thế nào?
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi muốn đặt câu hỏi cho bác sĩ là răng ...
Răng sứ Venus là gì? Những kiến thức về răng sứ Venus bạn cần biết
Răng sứ Venus là gì? Răng sứ venus có tốt không? Hiện nay, bọc răng ...
KIẾN THỨC NHA KHOA
Bệnh béo phì và sức khoẻ răng miệng có liên quan tới nhau như thế nào?

Bệnh béo phì và sức khoẻ răng miệng có hay không 1 mối quan hệ mật thiết?! Béo phì đang […]

Những vết mốc đen có thể đem lại 1 đại dịch sâu răng kinh hoàng

Đừng coi thường những vết mốc đen, chúng có thể đem lại cho bạn ám ảnh kinh hoàng hơn cả […]

[FUNFACTS] Top 5 sự thật thú vị về ngành nha khoa

Những sự thật này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy! [FUNFACTS] Top 5 sự thật thú vị về ngành […]

Răng sứ có tự bao giờ? Câu chuyện về quá trình phát triển của răng bọc sứ!

Đã có bao giờ bạn tự hỏi, răng sứ có tự bao giờ? Câu trả lời chắc chắn sẽ khiến […]

Những bước chuyển mình thế kỷ của ngành Nha khoa P.3 (Phần cuối)

Tiếp nối 2 phần trước, bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những bước chuyển mình cuối cùng […]

Những bước chuyển mình thế kỷ của ngành Nha khoa P.2

Nối tiếp phần 1 về những mốc chuyển mình mang tính lịch sử của ngành Nha khoa, hãy cùng khám […]



Giấy phép hoạt động số 00799/HCM-GPHĐ - Chứng chỉ hành nghề số 002254/HCM-CCHN

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

X
Chat với chuyên gia